April 28, 2024

Games News

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดงานมหกรรมการออม GSB Savings Festival ประจำปี 2565 และเปิดตัวนวัตกรรมเงินฝากที่ผู้ฝากเงินจะได้รับสิทธิประโยชน์มากเป็นพิเศษ จำนวน 2 ประเภท ได้แก่ เงินฝากเผื่อเรียกเพื่อการเกษียณ 7 ปี...
นายพูน พานิชพิบูลย์ นักกลยุทธ์ตลาดเงินตลาดทุน Krungthai GLOBAL MARKETS ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ค่าเงินบาทเปิดเช้านี้ (14 ก.ย.) ที่ระดับ 36.64 บาทต่อดอลลาร์ “อ่อนค่าลงหนัก” จากระดับปิดวันก่อนหน้า ที่ระดับ...
ศึกเทนนิสอาชีพชายระดับนานาชาติ เอทีพี ชาเลนเจอร์ ทัวร์ 2022 เก็บคะแนนสะสมอันดับโลก รายการ “ไทยแลนด์ เทนนิส ทัวร์” (ชาเลนเจอร์ 50) ชิงเงินรางวัลรวม 37,520 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,350,700...
ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป G เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังจากอังกฤษ เครื่องสะดุดเสียแล้ว หลังทำได้แค่บุกไปเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน จากเดนมาร์ก แบบไร้สกอร์ 0-0...
สัญญาฉบับปัจจุบันของกองกลางชาวสเปนกับ เรือใบสีฟ้า ยังคงลากยาวไปจนถึงกลางปี 2027 โดยนักเตะรายนี้ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นให้ ซิตี้ เมื่อกลางปี 2019 และกลายเป็นกำลังสำคัญที่ขาดไม่ได้ คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์...
บูคาโย่ ซาก้า (จุดโทษ), ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำคนละประตูให้ “ปืนใหญ่” คว้าสามคะแนนพร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มมากกว่า 1 คะแนน ก่อนที่ทีมของ เจอร์เก้น...
พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีลงนามเซ็นสัญญา พอล เดลพอร์ต ในการเข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนรักบี้ทีมชาติไทย ที่สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.2566 ประมุขรักบี้ กล่าวว่า ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่สมาคมรักบี้ไทยลงทุนมหาศาลในการจ้าง พอล เดลพอร์ต เป็นเวลา...
ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐ สัปดาห์ที่ 15 ของฤดูกาล เมื่อ 18 ธ.ค.65 ตามเวลาไทย มินนิโซตา ไวกิงส์ สร้างประวัติศาสตร์ พลิกจากการตามหลังถึง 33 แต้ม กลับมาเปิดบ้านเอาชนะ อินเดียนาโปลิส...
ชาบี ประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะวางมือจากตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ในตอนจบฤดูกาลนี้ และได้ยืนยันถึงการตัดสินใจนี้ในหลายต่อหลายรอบ อย่างไรก็ตาม ชูเอา เฟลิกซ์ ยังแอบหวังว่ากุนซือวัย 44 ปี จะเปลี่ยนใจอีกครั้งด้วยการทำหน้าที่คุมทัพต่อไป “ผมหวังว่า ชาบี จะเปลี่ยนใจ และอยู่ บาร์ซ่า...
แข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไปแล้ว 19 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จาการลงเล่น 39 เกมทุกรายการ โดยเกิดขึ้นในลีก 15 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จาก 30 เกม ในเกมที่จะไปเยือน “หมาป่า”...